Phần mềm - hosting - domain cùng giải trí ,mua bán với Phần mềm - hosting - domain tại raovat.vn kênh Phần mềm - hosting - domain hot nhất hiện nay .

  1. huonganh
    Offline

    huonganh Member

    Làm thành viên từ: 8 Tháng mười hai 2014
    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 0
    Giới tính: Nữ
    Diễn đàn rao vặt - Chị em phụ nữ văn phòng với đặc thù công việc ngồi nhiều và ít vận động chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng tích tụ mỡ dư thừa vùng bụng. Nếu muốn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn để tự tin hơn khi diện đồ công sở, chị em phụ nữ hãy thử những cách giảm béo bụng đơn giản dưới đây nhé. Những phương pháp giảm béo dưới đây sẽ giúp chị em chốn văn phòng ép cân và giữ dáng hữu hiệu mà không cần kiêng khem khắt khe.



    Đi bộ hoặc sử dụng cầu thang bộ



    Phương tiện giao thông hiện đại khiến cho bạn lười vận động và để cơ thể rơi vào trạng trái trì trệ, dễ tăng cân. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên thay đổi thói quen di chuyển này của mình. Nếu nơi làm của bạn không quá xa, bạn nên sử dụng phương tiện xe đạp, xe bus hoặc đi bộ để vận động cơ thể. Thời gian nghỉ trưa bạn cũng nên tạo thói quen đi bộ đi ăn hoặc uống café, đây là thời điểm thích hợp để bạn giảm cân và thư giãn. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng cầu thang máy, bạn nên tận dụng cầu thang bộ tại văn phòng. 3-5 phút vận động này có thể tiêu hao khoảng 60 calo, một con số không hề nhỏ cho quá trình giảm cân. Hãy tập cho mình thói quen sử dụng cầu thang bộ, tránh để cơ thể trì trệ và uể oải.



    Tự làm bữa trưa mang đi làm

    Tự làm đồ ăn mang đi bạn sẽ không phải ăn ngoài hàng, tự kiểm soát được thực phẩm, cách chế biến món ăn và kiểm soát lượng calo trong bữa ăn bạn chuẩn bị. Bạn mang đồ ăn bữa trưa kèm theo một chút hoa quả để ăn vặt khi đói, môt chút hoa quả tươi sẽ không làm bạn tăng cân và giúp bạn đi qua được cơn đói bụng. Vậy việc tự mang đồ ăn sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe vừa tránh tăng cân, tăng nguy cơ béo bụng.


    Không bỏ bữa

    Khi chúng ta bỏ bữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn và đến bữa sau khi bạn ăn lại thì quá trình trao đổi chất chậm chạp ấy sẽ không thể tiêu hóa thức ăn nhanh chóng và thực phẩm bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại cơ thể dưới dạng mỡ - cũng chính là nguyên nhân béo bụng của chị em. Vì vậy hãy ăn đủ bữa để quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường và thuận lợi cho việc tiêu hóa và tiêu hao mỡ thừa.


    Ngủ đủ giấc

    Đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc cũng là cách để chị em giảm béo. Khi bạn mệt mỏi, bạn căng thẳng hoặc bạn thức khuya bạn sẽ có xu hướng muốn tìm các loại đồ ăn nhanh, ăn vặt và đó là thủ phạm khiến bạn tăng vòng 2 nhanh chóng. Vậy cách tốt nhất là hãy đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn và tràn đầy năng lượng hơn cho một ngày mới.



    Kiểm soát khẩu phần ăn



    Thay vì ăn uống bên ngoài, bạn nên tự chuẩn bị bữa trưa mang đến công ty để kiểm soát các món nhiều carb, dầu mỡ, đường. Chị em nên ưu tiên tiêu thụ rau, củ, quả, canh cho bữa trưa, không ăn nhiều vào bữa tối nhằm tránh hiện tượng tích tụ mỡ thừa vì cung cấp quá nhiều năng lượng cho cơ thể



    Hạn chế ăn vặt

    Những đồ ăn như bánh ngọt, bánh quy, nước ngọt... luôn nằm trong top nhóm đồ ăn vặt được yêu thích chốn công sở nhưng chỉ với một miếng nhỏ, chúng sẽ nạp vào cơ thể lượng calo khổng lồ, gây thừa năng lượng và tích tụ mỡ. Ngoài ra, hamburger, bánh mì kẹp thịt, mỳ ống... cũng là "kẻ thù" cho những nàng muốn giảm béo. Thay vào đó, bạn có thể dùng chuối, bưởi, dứa, dâu tây, dưa hấu, dưa chuột, cam... cho bữa phụ vì chúng sẽ tạo cảm giác no lâu.

    Các đồ ăn vặt thường có nhiều chất béo và chất đường dễ dẫn tới tình trạng tăng cân và béo bụng. Trong khi các chị em phụ nữ văn phòng sau khi ăn chỉ ngồi một chỗ và làm việc nên năng lượng thừa trong cơ thể sẽ không có cơ hội được giải phóng ra bên ngoài, dẫn tới tích tụ nhiều chất béo trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn sở hữu một vòng eo “bánh mì” thì nên hạn chế việc ăn vặt trong giờ làm việc nhé. Đây là một cách giảm béo bụng mà các cô nàng công sở không nên bỏ qua.



    Điều chỉnh tư thế ngồi

    Phái đẹp nên điều chỉnh ghế ngồi vừa với chiều cao, ngồi thẳng, chân đặt vuông góc với sàn. Vào những lúc giải lao, bạn áp dụng động tác hóp bụng khoảng 8 lần, mỗi lần nín thở trong 30 giây rồi thở ra. Thực hiện liên tiếp trong nhiều ngày, vòng hai sẽ nhỏ nhắn rõ rệt.



    Uống nhiều nước



    Việc này giảm sự "thèm muốn" đối với những loại đồ uống có fructose và giàu calo. Bạn nên viết mục tiêu lượng nước cần uống ra giấy và dán lên bàn làm việc để nhắc nhở bản thân thực hiện đều đặn.

    Uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày cũng là cách giảm béo bụng rất phù hợp với những quý cô công sở. Uống nhiều nước vừa giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa trong cơ thể, vừa giúp bạn có cảm giác no và đầy bụng, từ đó giúp bạn hạn chế việc ăn vặt trong giờ làm việc một cách hiệu quả.

    Ngoài ra, uống 1 cốc nước trước bữa ăn cũng sẽ giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể và giảm béo bụng nhanh chóng.

    Hana Spa - Nơi vẻ đẹp tìm thấy
    Địa chỉ: 16 Ngõ 117 Thái Hà, Hà Nội
    Hotline : 04 3538 1758, 0164 959 5628
     
    Quan tâm nhiều
    Chống Thấm Indoseal bởi phankinhdoanh, 21 Tháng năm 2018 lúc 04:27

G+, like để SEO tôt nhất.